Chính sách hoàn hủy, đổi trả và bảo hành

Chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống SAI GON MAXSPEED

 SAI GON MAXSPEED xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống  SAI GON MAXSPEED.

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại SAI GON MAXSPEED

Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

CỔ PÔ , PÔ CHÍNH HÃNG , SÊN , KÍNH GÙ , CÙM CÔN , CÙM THẮNG, KÍNH CHẮN GIÓ …

 TẤT CẢ MÓN HÀNG TRÊN SAI GON MAXSPEED

 

Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp , chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng.

- Khách hàng vẫn có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả máy theo quy định đổi trả hàng của SAI GON MAXSPEED.

- Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:

+ Trong 14 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.

+ Sau 14 ngày: Khách hàng liên hệ tổng đài của công ty tài chính để biết số tiền chính xác

II- Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, SAI GON MAXSPEED sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, SAI GON MAXSPEED sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

III. Thông tin thêm

- Từ 1.6.2015 (Tại TPHCM) & 1.7.2015 (Trên toàn quốc), SAI GON MAXSPEED sử dụng hoá đơn điện tử thay cho hoá đơn giấy.

- Khách hàng mua hàng từ thời gian này trở về sau không cần hoá đơn giấy và không bị trừ phí mất hoá đơn khi đổi trả sản phẩm.

- Khách hàng mua hàng trước thời gian này, vẫn cần có hoá đơn khi đổi trả sản phẩm, nếu mất sẽ trừ phí theo quy định (10% giá trên hoá đơn).

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA SÀI GÒN MAX SPEED

v Khách đổi trả hàng phải là khách hàng trực tiếp mua hàng và có kèm hoá đơn của cửa hàng.

v Khách bảo hành phải là chủ xe và có kèm hoá đơn của cửa hàng.

v Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng xe của khách hàng trước khi bảo hành.

v Cửa hàng chỉ nhận bảo hành các trường hợp hư hại do lỗi của hàng hoá bên cửa hàng.

v Cửa hàng không bảo hành đối với trường hợp hư hỏng do chủ xe gây ra.

v Tính phí khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt , sửa chữa hàng hoá không phải của cửa hàng.